Lögreglan og upplýsingar

Mikið svakalega hefur þetta verið skemmtilegt símtal fyrir fréttamenn mbl.is;

mbl.is: Góðan dag, er eitthvað að frétta af þessum manni sem er týndur?
Lögreglan: Já, hann fannst látinn.
mbl.is: Ah, með hvaða hætti bar lát hans að?
Lögreglan: Við teljum að það hafi ekki borið að með saknæmum hætti.

*KLIKKS*
*DUUUUUUU*

Jæja, frétt er svo sem frétt, en frekar leiðinlegt að engin málsatvik hafi verið gefin upp, en flestu fólki finnst hræðilegt að heyra af láti svona ungs manns, og verður forvitið um aðstæður -- slíkt er mannlegt eðli.

Ég er a.m.k. forvitinn um hvað gerðist. 


mbl.is Maður sem lýst var eftir fannst látinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta var strákur sem var að vinna í Bónus ,ekki í neinu rugli eða neitt þannig ,mér er sagt að hann hafi verið bara mjög heilsteyptur ungur maður .Ég talaði við æskuvin hans í dag (sem er alveg í rusli) og hann sagði að þeir félagarnir hefðu verið að djamma smá niðrí bæ og svo ákvað hann að fara bara heim og þar hengdi hann sig. Hann átti að fara að vinna um morguninn skildist mér en mætti ekki ,þesi æskuvinur hans sem ég hitti í dag sagði mér að það eru allir bara í rusli yfir þessu og einginn veit neitt af hverju hann tók líf sitt ,skildi ekki eftir neitt bréf eða neitt bara fór heim af djamminu og hengdi sig ......blessuð sé minning hans.

BuBBi (IP-tala skráð) 19.4.2006 kl. 17:21

2 Smámynd: Steinn E. Sigurðarson

Þetta er hræðilegt að heyra, en svona er þetta oft, þögul hjálparóp sem enginn heyrir fyrr en of seint :-( ..

Steinn E. Sigurðarson, 19.4.2006 kl. 17:29

3 Smámynd: Sigurður G. Tómasson

Mér finnst reyndar ekkert erfitt að lesa í þetta hjá lögreglunni. Skil þá ósköp vel. Þeir mega formlega ekkert segja um hvernig þetta bar að. Líka verður að hugsa til aðstandenda og ættingja. Ég tek fram að ég veit ekkert um þetta tiltekna mál. En mér rennur til rifja að bheyra um ungt fólk sem sér enga leið út úr öngum sínum. Það er alltaf leið. Verkefnið er að koma þeim boðskap til þeirra sem þurfa að heyra hann.

Sigurður G. Tómasson, 20.4.2006 kl. 23:30

4 Smámynd: Steinn E. Sigurðarson

Já, ég var svo sem ekki að kvarta undan lögreglunni, eingöngu að velta því fyrir mér hversu skemmtilegt sé að skrifa svona frétt, algjörlega án allra upplýsinga..

Steinn E. Sigurðarson, 21.4.2006 kl. 10:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband