Hahah.. hún hefur ekkert annað fram að færa?

Ég gerðist svo frægur um daginn að elta link á eitt af þessum "sex videos" sem hafa "lekið" á internetið af Paris Hilton. Ég hef sjaldan barið augum leiðinlegri, óáhugaverðari manneskju, og leiðinn og áhugaleysið leiddi beint útí kynlífið. Satt best að segja þá nennti ég ekki einu sinni að horfa á þetta allt. Áhugavert nokk, þá voru flest allir á spjallborðinu þar sem linknum var póstað sammála um þetta!

Ég hef séð brot úr öðru slíku myndbandi með henni, og þar var eitthvað nightvision dót í gangi, svo hún leit út eins og þvottabjörn (vægast sagt fáránlega fyndið, en kynæsandi var það ekki).

Eftir að sjá þetta, þá er ég orðinn gjörsamlega sannfærður um að hún sé gagngert að notfæra sér (óverðskuldaða) ímynd sína sem kyntákn, til að reyna að auka á frægðarsólina, sérstaklega eftir afskaplega misheppnaða hluti eins og auto-tune pitch correctaða hljómplötu, afleitan leik í einhverjum B-myndum, og "raunveruleika" sjónvarpsþátt. Það er greinilegt að það eina sem virkar fyrir hana til að vekja einhverja athygli er kynlíf, afhverju fer hún ekki bara útí klámmyndaleik?


mbl.is Paris Hilton best í rúminu segir gamall rekkjunautur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Frændi.

Gaman að rekast á bloggið þitt. Ég er staddur í Osló að vinna fyrir www.norwayvisitor.com

 Þú getur fylgst með ferðum mínum hér: www.blog.central.is/jongunnar
Endilega kommenta! 

 Kveðja,

 Jón Gunnar Benjamínsson

Jón Gunnar Benjamínsson (IP-tala skráð) 2.2.2007 kl. 13:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband