Leiðinlegt mál

Hvernig dettur þeim í hug að ráða ekki hæfustu manneskjuna til starfsins!?

Konan var hæfari, ekki satt?


mbl.is Háskóli Íslands braut jafnréttislög
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Reyndar kom það aldrei fram að konan væri hæfari. Aðeins kom fram að hún teldi sig vera jafnhæf eða hæfari. En mat háskólans var annað.

ónefndur (IP-tala skráð) 19.12.2006 kl. 04:40

2 Smámynd: kos

Ég er hlynntur jafnrétti en ekki kvenrétti. Mér finnst þessi jafnréttismál vera komin í hring og núna verðum við karlarnir að fara að verja okkur. Mér finnst í lagi að ráða konur í þær stöður þar sem þær eru hæfari umsækjandinn. Mér finnst EKKI í lagi að ráða konu í starf bara af því að hún sé kona (þegar hún er ekki talin hæfari). Mér finnst þessi kærumál út í hött og eru þau oft mjög óréttlát fyrir karlmennina. Konur sem hafa unnið svona mál á ósanngjarnan hátt ættu að skammast sín. Ekki mundi ég vilja vera kona og fá vinnu gegnum þennan hátt (þar sem niðurstaðan er ósanngjörn) því ég get ekki ímyndað mér að yfirmennirnir hugsi vel til óhæfari umsækjandans.

Eitt annað sem mér finnst fyrir neðan allar hellur. Ef maður svo mikið sem opnar munninn og segir/skrifar hluti eins og ég er að skrifa núna, þá er maður talinn vera karlremba! Ég er ekki karlremba, ég hef mínar skoðanir og fólk á að virða það.

kos, 4.1.2007 kl. 23:28

3 Smámynd: kos

Eitt sem ég gleymdi að koma inn á hér að ofan.

Rökin sem þú notar fyrir því af hverju konur eiga að vera jafnar körlum í öllu standast ekki undir öllum kringumstæðum. Þú talar t.d. um það að konur eiga að fá sömu störf og karlar til að hafa jafn hlutfall. Þessi rök eiga bara ekki alltaf við. Þegar það kemur að Alþingi, þá vill fólk kjósa einstaklinga/flokk með svipaða hugsmuni og það sjálft. Innan flokkanna er svo í lagi að raða jafnt saman konum og körlum. Þetta á bara ekki við þegar um vinnumarkaðinn eða Gettu betur (tek það sem dæmi) að ræða. Á vinnumarkaðnum viltu fá hæfasta aðilann til að gegna verkinu, sama hvort það sé karl eða kona. Sama gildir um Gettu betur. Ekki villtu láta 5. besta liðið þitt í keppnina *bara* af því að þar eru 2 konur og 1 karl eða 1 kona og 2 karlar. Þú vilt fá hæfustu einstaklingana í liðið, hvort sem það eru karlar eða konur.

kos, 5.1.2007 kl. 00:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband